Ehemm...

Og okkur finnst við búa við misrétti...

Það er alveg magnað hvað það ríkir mikið óréttlæti í sumum löndum... Gæti rétt ímyndað mér að maðurinn minn færi að leigja mig út! Og ekki bara til að sinna heimilisstörfum (sem maður gæti lifað við) en að vera látin stunda kynlíf bara við einhvern kall...

Og auðvitað kemur það í rassinn á þeim að það sé verið að eyða kvenkyns fóstrum... Hvernig haldið þið að fólk verði til?? Oh, ég er að láta þetta fara of mikið í mig... á ekki að vera að pæla of mikið í þessu.... Eða hvað????

Úff, ég ættla bara að hætta þessu blaðri og halda áfram að láta mér hlakka til að koma til íslands...


mbl.is Eiginkonur leigðar út á Indlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörg Silja Ólafsdóttir

Bara tékka hvort það er enn svona "vesen" að kommenta á þessum síðum...

Aðalbjörg Silja Ólafsdóttir, 21.6.2006 kl. 06:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndir

  • Ég 10. juni

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband